1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi đếnkhách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàngvề các sản phẩm in chuyển nhiệt tem, nhãn mác vải vóc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác được quản lý trực thuộc bộ phận phận phân công trực tiếp.
2/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in nhãn mác/ kinh nghiệm ngành may.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung (phổ thông/ Quảng Đông).
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp và xử lý vấn đề linh hoạt.
3/ QUYỀN LỢI:
- Lương 7-10tr thỏa thuận + % hoa hồng+ chuyên cần.
- Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các CLB thể thao, trò chơi giải trí tại văn phòng (bóng bàn, đá bóng)
- Tham gia các kỳ nghỉ mát thường niên 1-2 lần/ năm